Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Lọc Nước Đà Nẵng sẽ được bảo hành chính hãng.

1. Thời hạn bảo hành 

Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của từng hãng.

2. Điều kiện bảo hành: 

Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
Sản phẩm bảo hành điện tử thì cung cấp đúng số điện thoại mua hàng từ TDM.
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Trường hợp không được bảo hành

–  Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai quy cách.
–  Khách Hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo bảng hướng dẫn, có tác động lên sản phẩm.
–  Sử dụng các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên trên sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.
–  Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit..)
–  Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt.
–  Bị mất hoặc rách phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành).
–  Hết thời hạn bảo hành theo quy định từng sản phẩm
–  Lỗi phát sinh do có dị vật bám và kẹt bên trong sản phẩm.
–  Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện, bộ phận không đúng sản phẩm chính hãng.
–  Các bộ phận phụ như: Ron, gioăng cao su, ốc vít…
–  Các sản phẩm đèn, điện lắp sai nguồn điện, mối tiếp điện. Nguồn điện sử dụng không ổn định.
–  Các sản phẩm sử dụng điện, linh kiện hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

Lưu ý:
+ Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 – 7 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.